【中越双语】微资讯 | “村超”有了新玩法!中国贵州榕江美食足球友谊赛开赛

王思吟王思吟 足球资讯 2023-10-25 95 0

“村超”有了新玩法足球资讯!

中国贵州榕江美食足球友谊赛开赛

"Giải bóng đá ngoại hạng thôn" có cách thi đấu mới! Khai mạc trận giao hữu bóng đá Ẩm thực Dong Giang, Quý Châu, Trung Quốc

【中越双语】微资讯 | “村超”有了新玩法!中国贵州榕江美食足球友谊赛开赛

【中越双语】微资讯 | “村超”有了新玩法!中国贵州榕江美食足球友谊赛开赛

8月13日,作为“村超”足球赛的延续,中国贵州榕江美食足球友谊赛(第一季)在贵州省黔东南州榕江县开打足球资讯。当天,来自各地的8支队伍展开激烈角逐,为观众献上4场精彩比赛。根据赛事安排,第二场比赛由贵州大学生态茶队对阵广西大学甘蔗汁队。

Ngày 13 tháng 8, để tiếp nối "Giải bóng đá ngoại hạng thôn", trận giao hữu bóng đá Ẩm thực Dung Giang, Quý Châu, Trung Quốc (mùa 1) đã khai mạc tại huyện Dung Giang, châu tự trị dân tộc Miêu, dân tộc Động Kiềm Đông Nam, tỉnh Quý Châu. Trong ngày hôm đó, 8 đội tuyển đến từ khắp nơi đã tranh tài quyết liệt, cống hiến cho khán giả 4 trận đấu đặc sắc. Theo lịch thi đấu, trận đấu thứ hai là trận đấu giữa Đội trà sinh thái của Đại học Quý Châu và Đội nước mía của Đại học Quảng Tây.

据了解,贵州大学帮扶榕江县十余载,帮助榕江打赢脱贫攻坚战,现在又是榕江县乡村振兴的重要帮扶力量足球资讯。历史上,因战火蔓延,广西大学在1944年搬迁到榕江,把足球带到榕江,是榕江足球发展的根源。本场比赛是一场黔桂高校友谊之赛。(新华社)

Được biết, Đại học Quý Châu đã hỗ trợ Huyện Dung Giang trong hơn 10 năm, giúp Dung Giang giành chiến thắng trong cuộc chiến công kiên thoát nghèo, hiện còn là lực lượng hỗ trợ quan trọng cho quá trình chấn hưng nông thôn của huyện Dung Giang. Theo lịch sử, do chiến tranh kéo dài, Đại học Quảng Tây đã từng chuyển đến Dung Giang vào năm 1944, đưa bóng đá đến với Dung Giang, là “gốc rễ” của sự phát triển bóng đá Dung Giang. Trận đấu này là một trận giao hữu giữa các trường đại học ở Quý Châu và Quảng Tây. (Nguồn: Tân Hoa Xã)

本译文版权归《荷花》杂志所有,转载请注明出处足球资讯。违者必究!

版权声明

本文仅代表作者观点,不代表xx立场。
本文系作者授权xx发表,未经许可,不得转载。

喜欢0发布评论

评论列表

发表评论

  • 昵称(必填)
  • 邮箱
  • 网址